Dù chỉ mới ra mắt vào năm 2017, mỹ phẩm cao cấp Lalihui đã vượt qua hàng trăm, hàng nghìn hồ sơ doanh nghiệp nộp về BTC để ghi tên mình vào danh sách vinh danh của “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm”. Đây là sự ghi nhận của giới chuyên gia cũng như của người tiêu dùng đối với dòng sản phẩm làm đẹp của Lalihui, với sự nỗ lực, tận tâm và trách nhiệm của toàn thể công ty. Đồng thời là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành và vị trí của mỹ phẩm Lalihui trên thị trường mỹ phẩm và khách hàng.
Nhận được giải thưởng cao quý này, mỹ phẩm cao cấp Lalihui cũng đã khẳng định chất lượng dịch vụ trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Việt Nam trong những năm qua có sự cải tiến vượt bậc, không hề thua kém, thậm chí vượt trội và có sức cạnh tranh mạnh mẽ với các nước trong khu vực, có cơ hội vươn tầm thế giới. Điều này cho thấy những bước đi đúng đắn của thương hiệu, tạo nên sự phát triển bền vững, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển nền kinh tế đất nước.
Đam mê mỹ phẩm là thế, chị Thủy tìm tòi, lập kế hoạch cho ra mắt dòng sản phẩm LALAIHUI với nguyên liệu và công nghệ day chuyền sản xuất nhập hàn. Dòng sản phẩm này hứa hẹn là một sản phẩm cao cấp cùng mức giá thành cạnh tranh giúp chị em cải thiện nhan sắc hiệu quả.
Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh cùng tình hình khan hiếm cũng như đội giá nước rửa tay trên thị trường, mỹ phẩm Lalihui đã ngày đêm gia tăng sản xuất sản phẩm, đẩy mạnh chiến dịch với mong muốn các sản phẩm nước rửa tay sẽ được đưa đến tay đông đảo người dân nhất có thể.
Bệnh đang có chuyển biến phức tạp và ngày một khó kiểm soát, sẽ đạt cao điểm trong tháng 2 này. Bên cạnh việc nhiều đơn vị nhân cơ hội này để trục lợi, tăng giá các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe để kiếm lời thì thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lalihui lại thể hiện rõ sự nhân văn, mang lại những giá trị thiết thực với cộng đồng thông qua chiến dịch “ Lalihui – Chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đẩy lùi đại dịch Corona”
Trước thực trạng diễn biến Đại dịch Corona đang tiếp tục phức tạp, số lượng người dân bị cách ly theo dõi tăng cao, đặc biệt là tại xã Sơn Lôi, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Lúc này chính là thời điểm dịch bệnh đang ngày càng khó kiểm soát và bùng nổ mạnh mẽ, nhiều người dân lo ngại về sức khỏe, tránh xa vùng dịch thì ngược lại hệ thống Lalihui lại đang tiến về tâm dịch bệnh.
Được biết đến là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, đồng thời là một thương hiệu nhân văn, giàu lòng tương thân tương ái. Chương trình từ thiện “ Trái tim yêu thương” là chương trình thường niên được TGĐ Đinh Thủy và hệ thống của mình tổ chức nhằm tương trợ với những hoàn cảnh đang gặp khó khăn trước khi tết đến xuân về.
Vào ngày 28-29/12 vừa qua, Công ty TNHH Lalihui – Mỹ phẩm cao cấp Lalihui đã tổ chức chương trình từ thiện mang tên "Trái Tim Yêu Thương" với mong muốn chia sẻ khó khăn và mang niềm vui, hạnh phúc để đón một mùa xuân ấm áp hơn đến với người dân còn nhiều khó khăn sau cơn bão số 3 ngày 20/07/2018 tại Xã Sơn Lương – Huyện Văn Chấn – Tỉnh Yên Bái.
Năm hết Tết đến, công việc kinh doanh vô cùng bận rộn và nhiều áp lực nhưng TGĐ Đinh Thủy cùng hệ thống của mình vẫn dành thời gian sẻ chia, vượt qua khoảng cách xa xôi mang đến cho người dân nơi đây những món quà ý nghĩa. Mỹ phẩm Lalihui đã trao đi 70 phần quà trị giá đến các hộ dân nơi đây. Phần quà bao gồm các đồ vật thiết yếu trong cuộc sống như chăn gối, gạo, mì, tiền mặt…
Xã vùng cao Sơn Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái được biết đến là nơi hứng chịu những thiệt hại vô cùng nặng nề từ cơn bão số 3 ngày 20/7/2018, sau hơn 1 năm, tình trạng thiệt hại đã được bà con và chính quyền tích cực sửa chữa nhưng chưa thực sự giải quyết hết được các vấn đề còn tồn đọng. Sát thềm tết Âm Lịch Canh Tý, Thương hiệu Mỹ Phẩm Lalihui đã lựa chọn địa bàn xã Sơn Lương để thực hiện chương trình thiện nguyện mang đậm tính nhân văn. Đây là chương trình được Công ty tổ chức hàng năm nhằm chia sẻ những khó khăn trong đời sống dù ít hay nhiều tới từng hộ dân, cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt, giúp họ có một cái tết ấm no, hạnh phúc như tôn chỉ mà Công ty đã đưa ra từ những ngày đầu thành lập.